Latest News

Mê mày mò, triệu điều hay

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Bộ ảnh couple của nhiếp ảnh gia Trần Tân

Bộ ảnh couple của nhiếp ảnh gia Trần Tân sau khi được đăng lên mạng nhận được khá nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng.

Photo: Trần Tân
Nhắc đến Trần Tân, mọi người chắc không mấy xa lạ với tên gọi này, vì mỗi bộ ảnh của được cập nhật và tất cả đều là những bộ ảnh được công chúng đón nhận hết sức nhiệt tình. Hôm nay, lại một lần nữa bộ ảnh của anh được nhận nhiều sự yêu mến và quan tâm từ mọi phía.
Láy tông màu lạnh, bộ ảnh cho thấy được tình yêu nồng cháy nổi bật lên hẳn giữa không gian xung quanh. Cảm nhận đầu tiên khi nhìn vào bức ảnh đó chính là “Lạ” và “Độc”. Từ trước đến nay, những bộ ảnh chụp couple thường là những bộ ảnh được các NAG lựa chọn chụp tại những nơi nổi tiếng hay lãng mạng, đôi khi là chút yên bình nơi làng quê xa xôi. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Trần Tân lựa chọn bố cục xung quanh khá hoang sơ và background là núi đồi thiên nhiên hoang dại khiến cho bộ ảnh lai mang hói hướng cổ trang.
Gam màu lạnh làm cho bộ ảnh trở nên ấn tượng, bộ ảnh như muốn nhắn nhủ với tất cả mọi người rằng cho dù giữa đất trời bao la rộng lớn, giữa thiên nhiên hoang vu lạnh lẽo thì tình yêu chân thực vẫn luôn tồn tại một cách vĩnh viễn không gì có thể thay thế được.


Một số điểm nhấn quan trọng như một chiếc nơ màu đen, đôi môi màu đỏ như trái mọng cũng làm cho bức ảnh trở nên ấm áp lạ thường.











Nguồn B&R

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

email:admin@tuhoc.fun
website:

Recent Post