Latest News

Mê mày mò, triệu điều hay

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Bộ ảnh chân dung một mình dưới mưa qua lăng kính của NAG Hoàng Thảo

Mùa hè đến cùng ánh nắng chói chang trải dài như rót mật trên đường phố cùng với những cơn mưa rào cứ chợp đến rồi lại chợt đi gội sạch bụi bặm và xua tan đi cái nóng bức cho cả thành phố.
Mưa rào chợt đến chợt đi nên không thể đoán định được trước. Trước khi mưa trút xuống, người tinh tế lắm mới nhận ra sự dịu đi nhẹ nhàng của thời tiết với những đám mây nặng trĩu trên bầu trời để chuẩn bị cho một trận mưa sắp xuống. Có khi đang nắng chang chang mà mưa xuống lúc nào không biết.
Bước đi trong mưa em thấy mình nhỏ bé
Với những nỗi buồn không thể nói thành tên
Lúc một mình em cứ ngỡ đã quên
Nhưng lại nhớ khi mưa rơi từng hạt
Em vãn sống với khoảng trời riêng Mưa nhớ
Chẳng biết bến bờ cứ phiêu lãng mình Em
Với những niềm vui, nỗi buồn chẳng thể nói
Và chẳng biết chia xẻ được cùng ai
Em vẫn biết tình em còn nông nổi
Và chẳng thể nào quên được những ngày xưa
Bước một mình lặng bước dưới cơn mưa
Nhận ra mình và chỉ có thế thôi…
Bước đi trong mưa em thấy mình nhỏ bé
Với những nỗi buồn không thể nói thành tên
Ôi chuyện tình em ngỡ đã quên đi
Nhưng lại nhớ khi cơn mưa chợt về
Anh yêu dấu ơi ,
Anh sẽ không bao giờ hiểu được những gì em đã nói với anh đâu
Chỉ một mình em hiểu và âm thầm nhớ cơn mưa ngày xưa cũ.
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

email:admin@tuhoc.fun
website:

Recent Post