Latest News

Mê mày mò, triệu điều hay

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Tôi chụp ảnh khu rừng cổ "Công chúa Mononoke"

Tôi đã bắt được cảnh đẹp Shiratani Unsuikyo ở Yakushima, Nhật Bản. Yakushima là một hòn đảo cận nhiệt đới ngoài khơi bờ biển phía nam Kyushu và một phần của tỉnh Kagoshima. Nó được bao phủ bởi một khu rừng tuyết tùng rộng lớn có chứa một số cây sống lâu đời nhất của Nhật Bản. Cây được hơn 1000 năm tuổi được trìu mến gọi là yakusugi (một sự kết hợp của Yakushima và sugi, từ Nhật Bản cho tuyết tùng), cổ nhất trong số đó có thể là hơn 7000 năm tuổi.

Các khu rừng tuyết tùng của hòn đảo đã được khai thác rộng rãi trong quá khứ, đặc biệt là trong thời kỳ Edo để sản xuất bệnh zona tuyết tùng. Ngày nay, rừng đã phục hồi và là một công viên quốc gia, trong khi một số khu vực đã được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1993. Hầu hết du khách đến đảo để đi bộ xuyên rừng và thấy cây tuyết tùng cổ.

Shiratani Unsuikyo là motif của "Princess Mononoke". Princess Mononoke là một bộ phim hoạt hình lịch sử sử thi Nhật Bản năm 1997 được viết và đạo diễn bởi Hayao Miyazaki, được sản xuất bởi Studio Ghibli.vv'








Nguồn Boredpanda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

email:admin@tuhoc.fun
website:

Recent Post