Latest News

Mê mày mò, triệu điều hay

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Chia sẻ stock bộ ảnh chân dung của NAG Ha Kyung


Chia sẻ stock bộ ảnh chân dung của NAG Ha Kyung

Đã là đân Việt Nam, mang dòng máu Việt thì ai ai cũng biết đến Áo Dài. Một trong những biểu tượng mà chỉ cần nhắc đến là tất cả mọi người trên thế giới đều biết đến. Một niềm tự hào của dân tộc…Áo dài không chỉ tôn vinh lên vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam mà con tôn vinh lên cả tên tuổi, phong tục tập quán của Đất Nước ta.

Từ xưa, khi phụ nữ mặc Áo Dài đa số là người nhà giàu hoặc đi tham dự những buổi tiệc mới mặc đến, như vậy đủ hiểu được giá trị của chiếc áo dài như thế nào rồi nhỉ. Ngoài việc, thể hiện sự sang trọng quý phái mà áo dài ngày nay được mọi người biết đến là đồng phục của những cô học sinh cấp 3 hoặc những người phụ nữ mang thiên chức trở thành người cô giảng dạy nơi học đường. Áo dài không chỉ thể hiện được sự tôn nghiêm và thành lịch mà còn thể hiện được sự sang trọng và quý phái.

Ngày nay, cho dù là đi thi hoa hậu trên thế giới, trang phục được lựa chọn vẫn là chiếc áo dài truyền thống, dù được cách tân nhưng vẫn giữ đúng được những đường nét cơ bản và khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Đối với phái mạnh, một người con gái khi mặc chiếc áo dài trắng thướt tha, cũng đủ làm say đắm bao nhiêu người, không chỉ thể hiện sự dịu dàng, nữ tính mà màu trắng của chiếc áo dài khiến cho người ngắm nhìn cảm thấy được sự thanh cao, trong sáng của người mặc chúng.
















Pass: br-art.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

email:admin@tuhoc.fun
website:

Recent Post