Latest News

Mê mày mò, triệu điều hay

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Bộ ảnh chụp ngược nắng của NAG Thông Nguyễn được cư dân mạng đón chào nồng nhiệt, những ngày qua!

Những kinh nghiệm bản thân được nhiếp ảnh gia Thông Nguyễn chia sẻ:

“Mình hay dùng nhất. Mình thích bộ màu tương phản nóng (Cam, vàng) và nhấn bằng màu (xanh lá cây).
File Raw: Mình gợi ý là nên chụp trong khoảng thời gian trước Golden Hours, không cần chính xác ngay Golden Hours. Người ta tính Golden Hours là khoảng thời gian 2 tiếng sau khi mặt trời mọc và 2 tiếng trước khi mặt trời lặn. Thường mình hay chọn góc nào vừa có highlight và shadow cho dễ lên màu.
->Mình hay chụp vào khoảng cỡ 30 phút sau khi mặt trời mọc và 1 tiếng trước khi mặt trời lặn. Cái này tùy vào mỗi người nhen.”
Bộ ảnh được tác giả lựa thời điểm đẹp nhất trong ngày, và chụp bằng kĩ thuật ngược nắng. Tạo những bức ảnh đẹp đi sâu vào lòng người. Để có được những bức ảnh chụp với ánh nắng như vậy không phải là dễ, phải bỏ thời gian để canh ánh sáng và góc chụp giúp bộ ảnh ấn tượng hơn.
Mỗi bức ảnh đều được chọn một bố cục khác nhau, hoàn cảnh khác nhau nhưng ánh sáng đa số chúng ta nhìn thấy rất giống nhau, đó cũng là một trong những kĩ thuật chụp ngược sáng cho những nhiếp ảnh muốn thử sức mình với kĩ thuật mới này!


                                                                   
Pass: br-art.vn
Nguồn B&R

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

email:admin@tuhoc.fun
website:

Recent Post