Latest News

Mê mày mò, triệu điều hay

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Bộ ảnh cưới chụp tại Đà Lạt của NAG Tín Nguyễn

Bộ ảnh cưới chụp tại Đà Lạt của NAG Tín Nguyễn được chụp theo phong cách khá đơn giản và tự nhiên.

Một số những bí quyết đơn giản để giúp cho các cặp đôi tự tin hơn khi chụp hình cưới.

1.Đừng quá lo lắng, căng thẳng

Hai bạn không nên lo lắng quá về việc liệu bộ ảnh cưới có đẹp không, cả hai “diễn” có tốt không, cô dâu xinh xắn hay chú rể đẹp trai không mà hãy giữ tâm trạng luôn thoải mái và chỉ cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt để chụp ảnh cưới.

2.Cô dâu chú rể không nên quá căng thẳng

Theo kinh nghiệm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi, cô dâu chú rể trong lúc chụp hình nên cười đùa, nói chuyện với nhau thật thoải mái thì khi lên hình nhìn rất tự nhiên và dễ thương. Hai bạn hãy coi buổi chụp hình giống như buổi đi chơi riêng của hai người để thể hiện tình cảm ngọt ngào nhất. Khi hai bạn thoải mái thể hiện tình cảm, nhiếp ảnh gia có thể bắt được những khung hình thật độc đáo và ấn tượng cho album cưới của bạn.
Thường thì cô dâu sẽ tạo dáng, biểu cảm tốt hơn chú rể, có bức ảnh cô dâu nhìn rất đẹp, dễ thương còn chú rể thì nhìn rất “đơ”, gượng gạo nên không chọn được bức ảnh đó. Vì thế, cô dâu nhớ động viên, khéo léo kéo chú rể cùng phối hợp ăn ý với mình, giúp chú rể tự nhiên và thoải mái hơn trước ống kính.

3.Hai bạn hãy cười đùa thoải mái vui vẻ khi chụp ảnh cưới

Những cảnh “kiss” phải thật tự nhiên
Những nụ hôn là một phần không thể thiếu của bộ ảnh cưới nhưng không phải cặp đôi nào cũng bạo dạn, thoải mái diễn trước ống kính, nhất là đứng trước cả ê kíp chụp ảnh và bạn bè đi cùng. Những cặp đôi có tuổi thì lại càng ngại diễn những cảnh hôn nhau mùi mẫn như vậy.

3.Các đôi phải thật tự nhiên khi dành cho nhau những nụ hôn


Cô dâu chú rể phải thật tự nhiên khi dành cho nhau những nụ hôn, đừng ngại ngùng nếu không khi lên hình nhìn rất cứng và gượng gạo. Nếu hai bạn ngại hôn môi sâu thì có thể hôn phớt môi, hôn má, hôn trán, hôn lên mắt cũng rất tình tứ, lãng mạn và tình cảm.
























Nguồn B&R

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

email:admin@tuhoc.fun
website:

Recent Post