Latest News

Mê mày mò, triệu điều hay

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Làm màu Nhật Bản đơn giản bằng Lightroom (Part 2)

Trong thời gian ngắn trở lại đây, màu kiểu dạng film Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích. Vì đơn giản nó rất hợp mắt người Á Đông, thứ hai khi nhìn vào những tấm ảnh, ta sẽ cảm thấy có gì đó rất nhẹ nhàng. (Thực chất mình cũng không biết giải thích sao, vì cảm nhận mỗi người khác nhau ^^).

Hiện giờ có rất nhiều tutorial trên mạng chỉ cách làm màu theo phong cách “Japanese tone”, với nhiều phương pháp khác nhau. Trên group mình cũng đã có một tutorial về cách làm màu Nhật, nhưng có lẽ đối với nhiều bạn, nó hơi phức tạp. Vậy nên mình làm tutorial này, với những thao tác đơn giản, bạn sẽ có tông màu Nhật. Tuy nhiên, mình cũng khuyến khích các bạn đừng nên rập khuôn theo cách mình làm, mà hãy khám phá, mày mò. Hãy chú ý kĩ đến các phần curves, vì đó cái phần quan trọng nhất để dẫn đến những tông màu đẹp và lạ. Chúc các bạn vui vẻ ! Và chúc các bạn luôn có những bức ảnh đẹp ! ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

email:admin@tuhoc.fun
website:

Recent Post