Latest News

Mê mày mò, triệu điều hay

Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Bừng sáng với preset Hàn Quốc chỉnh ảnh cực xinh

Với preset Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu được bộ ảnh đậm chất trong sáng ngây thơ. Màu sắc trở nên trong trẻo và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


Nếu đang tìm preset Hàn Quốc thì bạn đến đúng nơi rồi đấy, chúng tôi chia sẻ bộ ảnh cho tác giả Nguyễn Châu Thành Long thực hiện và hiệu chỉnh cực kì dễ thương.
Bộ ảnh dưới đây được chụp theo concept nhẹ nhàng Hàn Quốc, cô gái xinh xắn với lối trang điểm tự nhiên cùng mái tóc ngắn khiến cô nàng trở nên đáng yêu hơn bao giờ. Trang phục cũng được lựa chọn theo phong cách nữ tính tinh tế, tất cả hòa cùng không gian là một phòng đọc sách rất phù hợp với chủ đề mà tác giả lựa chọn. Nhưng không phải chỉ cần tạo dáng và chuẩn bị dụng cụ đầy đủ là sẽ cho ra được những tấm hình ưng ý. Có thể thấy rõ dưới đây, nếu để ảnh gốc thì hoàn toàn không mang màu sắc trong veo như đã qua hiệu chỉnh preset Hàn Quốc.




Pass: br-art.vn
DOWNLOAD
Chúc các bạn tạo ra được các tầm hình ưng ý!

1 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi, khi add preset của bạn vào thì xuất hiện theo khung bo tròn, vậy có cách nào để bỏ khung đi ko ạ, mình với vọc vạch nên chưa rõ mấy cái này lắm, thanks bạn trước nhé .

    Trả lờiXóa

Liên Hệ

email:admin@tuhoc.fun
website:

Recent Post