Latest News

Mê mày mò, triệu điều hay

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Chia sẻ stock và preset màu cafe của nhiếp ảnh gia Trần Tân

Sinh ra tại miền quê Bắc Ninh, tuổi thơ của Trần Tân gắn liền với những trò chơi dân gian và câu hát quan họ ngọt ngào. Có lẽ vì vậy mà trái tim Trần Tân tràn đầy tình cảm và luôn hướng tới cái đẹp. 

Trần Tân chia sẻ: “Mình học hết lớp 12, mình không thi đại học vì mình thừa nhận mình không có duyên với sự nghiệp học hành. Mình thích phiêu lưu dã ngoại, thích những chuyến đi xa hơn là cặm cụi tiếp tục 4 năm đèn sách. Vì thế, mình rời gia đình, một mình ôm ba lô lên Hà Nội tìm việc. 
Vì chuyện này, mình gặp phản đối khá kịch liệt từ phía gia đình. Gia đình mình muốn tiếp tục con đường học hành, định hướng cho mình vào một ngôi trường để theo đuổi nghề kinh doanh. Nhưng bản thân mình lại nhận thấy mình phù hợp với nghệ thuật hơn. Ngay từ khi đi học, mình luôn được bạn bè nhờ chụp hình bằng những chiếc máy ảnh du lịch. Từ lúc đó, mình đã thích tìm tòi sáng tạo những góc ảnh, muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp cho nên mình muốn đi theo con đường nhiếp ảnh gia”.
Mới vào nghề, Trần Tân theo chân đàn anh chị trong studio, làm chân phụ việc để học hỏi kinh nghiệm. Dần dần, cậu đã có thể tự đứng máy làm thợ chính. Tại 1 thương hiệu TuArts Wedding là đơn dịch vụ cưới hỏi số 1 tại Việt Nam
Với phong cách làm việc tận tụy, nhiệt tình trong công việc. Trần Tân đang nhận được sự quan tâm và thu hút từ cộng đồng .Trần Tân là một cái tên quá quen thuộc của nhiều bạn trẻ trên cư dân mạng, hiện tại trang cá nhân của Trần Tân đang thu hút khoảng 40.000 lượt theo dõi trên Facebook






















Pass: br-art.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

email:admin@tuhoc.fun
website:

Recent Post