Latest News

Mê mày mò, triệu điều hay

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Sách dạy “cưa” gái bằng nhiếp ảnh trên Amazon gây shock cộng đồng chụp ảnh

Sách dạy chụp ảnh có lẽ đang bị bão hòa bởi số lượng đầu sách, nhưng mới đây một bí kíp “tán” gái bằng nhiếp ảnh đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, tất nhiên là với nhiều chỉ trích tiêu cực…
Mấy ngày qua, cộng đồng yêu nhiếp ảnh đang không ngừng bàn tán về một cuốn sách được bán trên Amazon có tựa đề gây tranh cãi Nhập môn nhiếp ảnh: Chụp ảnh như thế nào để quyến rũ được gái. (An Introduction to Camera Game: How to Seduce Women Through Photography)

Bí kíp tán gái?

Quyển sách gây tranh cãi này được viết bởi tác giả Goldmund, cuốn sách dày 90 trang cung cấp những bí kíp thần thánh từ việc sử dụng các kỹ thuật trong chụp ảnh cho đến việc lên kế hoạch gặp mặt hèn hò, tán tỉnh phụ nữ. Dưới đây là phần mô tả của cuốn sách:
“Nhiếp ảnh là một bộ môn nghệ thuật vừa phong phú lại vừa quyến rũ, say đắm. Nó đem đến một cách nhìn thế giới hoàn toàn mới lạ, khiến cho chúng ta trở nên thật gần gũi và chan hòa, đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội để ta tiếp xúc với những cô nàng nóng bỏng.
Chính vì thế mà quyển sách này sẽ đưa ra lời gợi ý phù hợp nhất để bắt đầu; lập nên các kế hoạch khác nhau sao cho việc tiếp cận những cô gái trên phố trở nên dễ dàng và khiến cho họ cảm thấy hưng phấn trong khi chụp. Trong sách bao gồm cả những mẹo hữu ích: set up đơn giản cho một cuộc hẹn để tán đổ một cô gái… và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn tự khám phá. Nếu bạn là một người yêu nhiếp ảnh và hứng thú với những cuộc gặp gỡ phụ nữ, An Introduction to Camera Game là nơi tuyệt vời để bắt đầu.”

Nội dung cuốn sách này tập trung vào việc “phát triển bạn trở thành một nhiếp ảnh gia đầy sức hút và có kỹ năng, một người không chỉ thoải mái trong gặp gỡ và hướng dẫn phụ nữ xinh đẹp trên phố tạo dáng, mà còn cuốn hút họ lên giường”, Goldmund viết trong phần giới thiệu cuốn sách. “Tôi sẽ cung cấp một kịch bản chi tiết mà bạn có thể làm theo. Một kịch bản đã giúp tôi thành công nhiều lần […]”
Bìa sách là hình ảnh đôi chân thon dài, sexy của người phụ nữ đang nằm trên giường, ngay cạnh chiếc máy ảnh, bộ đồ lót, và một cuốn sổ tay có nội dung: “I WANT TO F * CK YOU.”

Sự phẫn nộ của cộng đồng nhiếp ảnh

Ngay khi quyển sách được biết đến nhiều hơn trên mạng thì ngay lập tức nó nhận được vô vàn sự chỉ trích. Một số nhiếp ảnh gia đang yêu cầu phải gỡ bỏ ngay lâp tức cuốn sách này trên Amazon.
“Tôi đang tìm mua sách trên Amazon thì nó hiện ra” – Một nữ NAG than phiền.
“Tôi bị shock và không thể nào chấp nhận việc cuốn sách này lại được đặt vào mục Art and Photography”
“Là một người chụp ảnh và làm bạn với những người kiếm sống bằng nghề mẫu ảnh, tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện khủng khiếp về nơi mà những vị nhiếp ảnh gia kia thực hiện hành vi đồi bại với chính người mẫu của mình.”
Quan sát phần review, ta có thể thấy rằng đa số mọi người đều có cảm nhận giống nhau. Sau 16 đánh giá, cuốn sách chỉ đạt 1.5/5 sao, ngoại trừ 6 lời bình luận tích cực thì tất cả chỉ cho 1 sao. Sau đây là một vài nhận xét đừng top từ khách hàng:
Quan sát qua thì chúng ta có thể thấy đều là chỉ trích tiêu cực ví dụ như: Nên đặt tên cuốn sách này là dạy cưỡng hiếp 101, hướng dẫn vào việc quấy rối tình dục v.v. Vậy còn bạn, bạn nghĩ sao về cuốn sách này? 
Vào thời điểm bài viết này được đăng lên, An Introduction to Camera Game có giá $10 đô cho bản Kiddle, $20 đô cho bản bìa mềm trên Amazon và AbeBooks.
Nguồn 50mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

email:admin@tuhoc.fun
website:

Recent Post